an phú shop villa

 An Phú Shop-villa được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm khi tọa lạc tại cửa ngõ chiến lược thuộc trục đô thị phía Bắc Hà Đông, nơi được dự đoán sẽ là khu vực có tốc độ phát triển nhanh và đồng bộ nhất phía Tây của thành phố Hà Nội.

 Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích nội khu được đầu tư quy hoạch hiện đại, đồng bộ trong Khu đô thị sinh thái KDT Dương Nội, chủ nhân An Phú Shop-villa được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu mang lại. Việc phát triển hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông kết nối khu vực Hà Đông với những khu vực trung tâm của thủ đô như tuyến đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), tuyến bus nhanh BRT, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông...; sự xuất hiện của trung tâm thương mại quốc tế hàng đầu Aeon Mall trong tương lai hay hạ tầng xã hội với hệ thống giáo dục, bệnh viện, khu thương mại, dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe được đầu tư đồng bộ… sẽ nâng cao chất lượng sống và mở ra cơ hội kết nối giao thương cho những chủ nhân xứng tầm. An Phú Shop-villa - mô hình biệt thự cao cấp tích hợp nhiều lợi ích đã nâng tầm giá trị bất động sản và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo sức hút đầu tư và chiếm lĩnh thị trường trong tương lai.

an phú shop villa

 Không chỉ sở hữu tuyến phố kinh doanh rộng 27m ở mặt trước, An Phú Shop-villa còn sở hữu tuyến đường dạo bộ rộng 8m ở mặt sau phục vụ cho sinh hoạt. Đây là lợi thế kép giúp cư dân có cuộc sống cân bằng, trọn vẹn.

 Là một tiểu khu cùng với các tiểu khu An Vượng Villa, An Quý VillaAn Khang Villa trực thuộc KDT Dương Nội. Biệt thự thương mại An Phú Shop-villa có diện tích từ 138m2 - 333m2 được thiết kế 3 tầng và 1 tum trong đó tầng 1 dùng để kinh doanh, các tầng còn lại phục vụ cho sinh hoạt. Từ định hướng phát triển kép này, dự án có thiết kế lối đi riêng lên tầng 2, tầng 3nhằm tách biệt không gian kinh doanh tại tầng 1. Việc này giúp cư dân có thể vừa tận hưởng cuộc sống tiện nghi, riêng tư vừa gia tăng giá trị bằng hình thức cho thuê mặt bằng hoặc đầu tư kinh doanh.

 Cũng từ định hướng kép đó, để gia tăng lợi thế thương mại chủ đầu tư đã xây dựng tuyến phố An Phú rộng 27m ở mặt trước nhằm thuận tiện cho qua trình lưu thông cũng như kinh doanh. Cùng với đó, chủ đầu tư tiếp tục dành phần diện tích không nhỏ đằng sau mỗi biệt thự để xây dựng tuyến đường dạo bộ nhằm tạo ra môi trường mang nhiều giá trịsống cho cư dân.

 Tuyến đường dạo bộ này rộng 8m nằm ở mặt sau biệt thự, song song với tuyến phố kinh doanhAn Phú 27m. Đây là lợi thế hiếm hoi, khó tìm thấy tại các biệt thự thương mại trên những phố lớn. Tuyến đường dạo bộ có dải cây xanh được quy hoạch bài bàn ở giữa, hai bên lát đá sạch sẽ. Nơi đây trở thành không gian vui chơi, thư giãn, giải trí phù hợp, tiện lợi với nhiều lứa tuổi.

an phú shop villa

 Anh Quang Sơn  – chủ nhân biệt thự An Phú Shop-villa chia sẻ: “Nhờ tuyến đường dạo bộ, không gian riêng tư của cư dân được đảm bảo. Khoảng cách từ cửa sổ của nhà này sang cửa sổ của nhà kia rộng đến 14m. Điều này giúp chúng tôi tránh nhiều phiền hà từ những ô cửa kính sát nhau thường thấy tại biệt thự phố”. Anh Sơn cho biết thêm, với không gian này, mọi người có thể sinh hoạt thoải mái hơn trong nhiều hoạt động. “Đơn cử như một gia đình muốn sử dụng bếp nướng ngoài trời, khói bụi từ hoạt động này ít ảnh hưởng đến gia đình đối diện. Thậm chí, trong một số dịp đặc biệt, khi có khách, gia đình có thể mượn không gian chung này để sinh hoạt mà tình làng nghĩa xóm vẫn bền chặt”, anh Sơn nhấn mạnh.

 Chị Tạ Ngân, cư dân tại dự án cho biết gia đình chị kinh doanh quán café ở tầng 1. Những ngày không giãn cách xã hội, công việc của chị khá bận rộn. Tuy nhiên, với thiết kế cầu thang riêng, cửa sau biệt thự thuận tiện mở ra đường dạo bộ, con chị dễ dàng ra ngoài chơi đùa nên chị không chịu nhiều áp lực tìm không gian chơi cho bọn trẻ. “Đây như khoảng sân sau của ngôi nhà nên rất an toàn. Tôi không lo lắng rủi ro về giao thông cho bọn trẻ. Chúng tha hồ chạy nhảy, vận động và tương tác với thiên nhiên chứ không phải ngồi trong phòng kín với các thiết bị điện tử”, chị Ngân khẳng định.

an phú shop villa

 Đứng ở một góc nhìn khác, bác Phạm Khang – cán bộ nghỉ hưu sống tại An Phú Shop-villa nhận định: “Tôi thấy việc đầu tư xây dựng tuyến đường dạo bộ sau biệt thự này là một hình thức hi sinh lợi nhuận của doanh nghiệp. Tôi cho rằng, với vị trí ‘tấc đất tấc vàng’ của dự án, chủ đầu tư chắc chắn sẽ cân nhắc giữa lợi ích kinh doanh và xây dựng môi trường sống cho cư dân. Chọn đầu tư, kiến tạo đời sống cho cư dân có thể là lựa chọn thiệt thòi ở thời điểm hiện tại, nhưng đó lại thể hiện tầm nhìn, giá trị của doanh nghiệp trong tương lai.”

 Được quy hoạch đồng bộ, đầy đủ các tiện ích mạng lại giá trị thiệt thực cho đời sống cư dân, An Phú Shop-villa đang là lựa chọn thông minh của khách hàng thông thái.